Trang chủ Tri ân khách hàng

Điện lực Bình Long nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như sửa chữa và tặng quà cho khách hàng nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng” hằng năm. Năm nay, Điện lực Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và trao tặng 37 phần quà cho 37 hộ nghèo trên địa bàn thị xã và xã An Phú, huyện Hớn Quản.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018
Sáng ngày 14/12/2018, Công ty Điện lực Bình Phước đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng & Tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018. Tới dự hội nghị có sự hiện diện của đại diện Sở Công thương, các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước, đại diện các cơ quan đoàn thể cấp tỉnh, lãnh đạo UBND các phường, xã và 200 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 264.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là dịp để Công ty Điện lực Bình Phước tri ân cũng như lắng nghe ý kiến góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác của khách hàng đối với Công ty Điện lực Bình Phước.
Chi tiết...
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng tháng 12-2018 với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” và hướng tới chào mừng Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12, việc tổ chức và thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh Ngành điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi sự ủng hộ của xã hội với các hoạt động của ngành điện. Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai các hoạt động thiết thực, ý nghĩa đối với khách hàng
Chi tiết...
Điện lực Hớn Quản thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng
Ngày 23 tháng 12 năm 2018, Chi đoàn Điện lực Hớn Quản phối hợp với  UBND xã  Tân Hiệp, UBND xã Minh Tâm tổ chức thực hiện các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2018 do Tổng công ty Điện lực Miền Nam và Công ty Điện lực Bình Phước phát động.
Chi tiết...
HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC BÙ ĐĂNG
         Hưởng ứng hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2018 do Công ty Điện lực Bình Phước phát động, sáng ngày 21 tháng 12 năm 2018 Điện lực Bù Đăng phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước (Chi đoàn phòng PA 81), UBND xã Phú sơn tổ chức chương trình “thắp sáng đường quê” tại thôn Sơn Thành 1 xã Phú Sơn. Với quy mô công trình chiều dài hơn 200 mét, 8 bóng đèn và sửa chữa hơn 13 bóng đèn đã bị hư hỏng.
Chi tiết...
Kết quả quay số trúng thưởng "Chương trình tri ân khách hàng"
Kết quả quay số trúng thưởng "Chương trình tri ân khách hàng năm 2019"
Chi tiết...
Hoạt động tháng tri ân khách hàng của Điện lực Phú Riềng
Hưởng ứng hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2018 do Công ty Điện lực Bình Phước phát động, sáng ngày 05 tháng 12 năm 2018 Điện lực Phú Riềng phối hợp với Huyện đoàn Phú Riềng, UBND xã Long Bình tổ chức chương trình “Sửa chữa, lắp đặt, thay thế đường dây sau công tơ và tặng quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo” trên địa bàn xã;
Chi tiết...
“Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà”
Công ty Điện lực Bình Phước xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà” với nội dung như sau:
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018
Sáng ngày 14/12/2018, Công ty Điện lực Bình Phước đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng & Tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018. Tới dự hội nghị có sự hiện diện của đại diện Sở Công thương, các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước, đại diện các cơ quan đoàn thể cấp tỉnh, lãnh đạo UBND các phường, xã và 200 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 264.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là dịp để Công ty Điện lực Bình Phước tri ân cũng như lắng nghe ý kiến góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác của khách hàng đối với Công ty Điện lực Bình Phước.
Chi tiết...
Điện lực Hớn Quản thực hiện “Tháng Tri ân khách hàng”
Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là một hoạt động thường niên được tổ chức trong tháng 12 hàng năm với các hành động thiết thực nhằm gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện. Chương trình năm nay, Điện lực Hớn Quản triển khai một số hoạt động: Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí Trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Thăm, làm việc và trao quà tết cho 23 khách hàng lớn trên địa bàn; Thăm và tặng quà cho 09 hộ nghèo trên địa bàn huyện; Sửa chửa, cải tạo hệ thống điện, thay thiết bị tiết kiệm điện miễn phí cho 20 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn tại  xã Thanh Bình và xã Phước  An.
Chi tiết...
Điện lực Phước Long thực hiện các hoạt động tháng tri ân khách hàng
Với thông điệp “ Chuyên nghiệp, thân thiện”; Trong  tháng tri ân khách hàng Điện lực Phước Long phối hợp với UBND xã Bình Tân  huyện Phú Riềng tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” và “ trao niềm tin , gửi yêu thương” trên địa bàn xã;
Chi tiết...
Điện lực Bình Long trao niềm tin gửi yêu thương
Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như sửa chữa, lắp đặt miễn phí thực hiện chương trình tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam và tặng quà cho khách hàng nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2017
Chi tiết...
Điện lực Phú Riềng tổ chức lễ trao giải khách hàng may mắn 2017-EVN và tìm hiểu tháng tri ân khách hàng
Sáng ngày 29–12, Điện lực Phú Riềng tổ chức lễ trao giải khách hàng may mắn 2017-EVN và tìm hiểu tháng tri ân khách hàng. Tham dự lễ trao giải có Ông Nguyễn Huy Tới – Giám đốc Điện lực Phú Riềng, Ông Nguyễn Đức Trọng trưởng đài truyền thanh huyện Phú Riềng, 3 khách hàng may mắn trúng giải cùng cán bộ công nhân viên các Phòng, Đội Điện lực Phú Riềng.
Chi tiết...
“Trao niềm tin gởi yêu thương''
Hưởng ứng Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng”, hoạt động thường niên trong tháng 12 (từ ngày 20/11/2017 – 31/12/2017) của Công ty Điện lực Bình Phước, Điện lực Chơn Thành tiếp tục thực hiện chương trình “ Trao niềm tin, gửi yêu thương” . Đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động ngành điện nói chung và Điện lực Chơn Thành nói riêng gửi lời tri ân tới các khách hàng trên toàn huyện Chơn Thành.
Chi tiết...
Điện lực Đồng Phú tổ chức hoạt động tri ân khách hàng năm 2017
Hưởng ứng hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2017 do Tổng Công ty Điện lực miền Nam phát động. Thời gian vừa qua, đại diện lãnh đạo Điện lực Đồng Phú đến thăm và tặng quà khách hàng trên địa bàn huyện Đồng Phú.
Chi tiết...
Các đã đưa
  THÔNG BÁO "Danh sách Khách hàng may mắn năm 2017 EVN & Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng."
  Trao niềm tin gởi yêu thương
  Điện lực Đồng Phú triển khai thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2017
  Chương trình khách hàng EVN may mắn năm 2017
  THƯ CẢM ƠN
  ‘‘ TRAO NIỀM TIN, GỬI YÊU THƯƠNG’’
  Điện lực Bình Long “Tri ân khách hàng” niềm vui, hạnh phúc của người thợ điện
  THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN
  Các chỉ tiêu kinh doanh & DVKH Công ty Điện lực Bình Phước
  Tri ân khách năm 2016
  Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng
  CÔNG TY ĐIỆN BÌNH PHƯỚC TRI ÂN KHÁCH HÀNG
  THÔNG BÁO Danh sách Khách hàng may mắn năm 2016 EVN & Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng.
 
Đầu trang