Trang chủ Hỗ Trợ Khách Hàng
 

Thể lệ chương trình khuyến mãi

Tên chương trình khuyến mại:

- Chương trình 1: “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN”

- Chương trình 2: Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên websitehttp://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam

 2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Đối với chương trình 1:

+Khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ với Công ty Điện lực thuộc EVN SPCgọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (TTCSKH ĐLMN) qua tổng đài1900.1006để hỏi đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ điện;

+ Khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ với Công ty Điện lực thuộc EVN SPCthanh toán tiền điện qua bất kỳ ngân hàng nào trên địa bàn thuộc EVN SPC quản lý cung cấp điện.

Đối với chương trình 2:

Khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ với Công ty Điện lực thuộc EVN SPCtruy cập vào websitehttp://cskh.evnspc.vncủa TTCSKH ĐLMN,tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng của EVN và trả lời đúng 3 câu hỏi.

Thời gian khuyến mại:

Chương trình 1:Từ ngày 15/11/2016 đến hết ngày 15/12/2016
Chương trình 2:Từ ngày 20/11/2016 đến hết ngày 20/12/2016

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: 21Tỉnh/ thành phố phía Nam (trừ TP Hồ Chí Minh)

5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại:

Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ với Công ty Điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của EVN SPC)

7. Cơ cấu giải thưởng:

Công ty Điện lực thuộc EVN SPCcam kết chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà Công ty ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự chương trình.
Không có CBCNV của EVN SPCtham gia hoặc được trúng giải thưởng.
Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng cuối tháng 12/2016 tại trụ sở các Công ty Điện lực 21 tỉnh/ thành phố phía Nam thuộc EVN SPC.

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1. Cách thức tiến hành chương trình khuyến mại:

Đối với chương trình 1:

Trong thời gian tổ chức chương trình, từ 15/11/2016 đến 15/12/2016, tất cả khách hàng gọi điện thoại đến TTCSKH ĐLMN qua tổng đài 19001006 có mã số khách hàng hợp lệ (là mã số khách hàng do Công ty Điện lực thuộc EVN SPCquản lý, có hồ sơ khách hàng hợp lệ) hoặc khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.

Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng gọi điện thoại đến TT CSKH hoặc mã số khách hàng của khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng từ 15/11/2016 đến 15/12/2016 và không giới hạn số lần tham gia.

Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

Đối với chương trình 2:

Trong thời gian tổ chức cuộc thi, từ 20/11/2016 đến 20/12/2016, tất cả khách hàng truy cập vào websitehttp://cskh.evnspc.vncủa TTCSKH ĐLMN, tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng của EVN và trả lời đúng 3 câu hỏi sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.

Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của TTCSKH ĐLMNtừ 20/11/2016 đến 20/12/2016 để trả lời câu hỏi và không giới hạn số lần tham gia.

Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

8.2. Quy định về cách thức xác định trúng thưởng:

Vào ngày 21/12/2016, Công ty Điện lực thuộc EVN SPCsẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

Bước 1:Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định tại mục 8.1
Bước 2:Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, Công ty Điện lực thuộc EVN SPCsẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.

Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao(từ giải Khuyến Khích đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.
Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2016 tại trụ sở Công ty Điện lực thuộc EVN SPC
Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực thuộc EVN SPC,đại diện Sở Công thương tỉnh ,đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.
Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

8.3. Quy trình, cách thức, thủ tục nhận thưởng:

Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Công ty Điện lực thuộc EVN SPC sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.
Khách hàng trúng giải Nhất và các Khách hàng trúng giải Khuyến khích ở địa bàn được nhận thưởng trong chương trình trao thưởng tổ chức tại trụ sở Công ty Điện lực thuộc EVN SPC
Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …).
Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của Công ty Điện lựcquản lý trúng thưởng.

Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.
Thời hạn cuối cùng Công ty Điện lựccó trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

8.4. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệhotline:1900.1006hoặcemail http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

9. Trách nhiệm thông báo:

Công ty Điện lực thuộc EVN SPCcó trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên phương tiện thông tin đại chúng (đài truyền thanh, …) tại địa phương và trênwebsite http://cskh.evnspc.vn của TTCSKH ĐLMN.
Công ty Điện lực thuộc EVN SPCcó trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của TTCSKH ĐLMN và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

10. Các quy định khác:

Toàn thể CBCNV Công ty Điện lực thuộc EVN SPCkhông thuộc đối tượng tham gia chương trình này.
Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.
Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Các Khách hàng trúng giải Nhất sẽ được khấu trừ thuế thu nhập không thường xuyên trực tiếp khi nhận giải. Riêng các Khách hàng trúng giải Khuyến khích sẽ không phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên. Thuế nhu nhập không thường xuyên của giải Nhất do Công ty Điện lực thuộc EVN SPC thay mặt Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
Công ty Điện lực thuộc EVN SPChoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.
Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.
Tổng công ty Điện lực miền Namđược quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Điện lực thuộc EVN SPCcó trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

 Ban Kinh Doanh - EVNSPC./.

In      Trở về Admin
Đầu trang