Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Bình Long nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như sửa chữa và tặng quà cho khách hàng nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng” hằng năm. Năm nay, Điện lực Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và trao tặng 37 phần quà cho 37 hộ nghèo trên địa bàn thị xã và xã An Phú, huyện Hớn Quản.

Trong những năm qua được Công ty Điện lực Bình Phước nói chung, Điện lực Bình Long nói riêng đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa quan trọng, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Điện lực với khách hàng sử dụng điện.

Thực hiện tháng tri ân khách hàng (Tháng 12/2018) của Công ty Điện lực Bình Phước phát động đã được Điện lực Bình Long hưởng ứng bằng logon "Trao ánh sáng gửi niềm tin" là điểm nhấn hướng tới cộng đồng nhằm hưởng ứng Tháng tri ân khách năm nay.

Trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và trao tặng 37 phần quà cho 37 hộ nghèo trên địa bàn thị xã và xã An Phú huyện Hớn Quản, mỗi phần quà trị giá từ 400,000 đến 900,000 nghìn đồng gồm các thiết bị điện sinh hoạt và tiền mặt; bên cạnh đó Điện lực cũng trao tặng bóng đèn thiết bị điện cho Trường THCS An Phú, phường An Lộc, thị xã Bình Long với tổng giá trị phần quà là 1,000,000 đồng, tiến hành vệ sinh 5 trạm biến áp cho doanh nghiệp với tổng giá trị 7,500,000 nghìn đồng. Chương trình "thắp sáng đường quê" là một điểm nhấn trong chương trình tri ân khách hàng năm nay; Điện lực Bình Long đã tiến hành kéo đường điện chiếu sáng với chiều dài mét 460 mét và gắn 18 bóng đèn compact tiết kiệm điện, trị giá 15,000,000 triệu đồng tại khu dân cư khu phố Bình An phường An Lộc và khu phố Phú Hòa phường Phú Thịnh, qua đó không chỉ tạo cho bộ mặt khu dân cư được khang trang hơn mà còn góp phần giảm thiểu tệ nạn xã hội trên địa bàn.

 Hàng năm Điện lực Bình Long được sự quan tâm tạo điều của Ban Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước thực hiện tháng tri ân khách hàng với mong muốn mang “ánh sáng niềm tin đến cho hộ nghèo” giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình chúng tôi cũng mong muốn góp một phần nhỏ cùng với chính quyền địa phương thực hiện chương trình "ánh sáng an ninh" tại các khu dân cư.

Tiếp tục các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng là tổ chức trao giải quay số trúng thưởng tri ân khách hàng năm 2018 cho 03 khách hàng đã trúng gồm: 01 giải Nhì (trị giá 5 triệu đồng/giải) và 2 giải Khuyến khích (trị giá 1 triệu đồng/giải).

          Chương trình quay số trúng thưởng tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Bình Phước thực hiện " Tri ân khách hàng- thanh toán tiền điện qua ngân hàng/ trung gian thanh toán tiện lợi- Miễn phí- Nhận quà".

          Trong niềm hân hoan phấn khởi, ông Nguyễn Chí Linh phát biểu:” gửi lời cảm ơn đến ngành điện nói chung và Điện lực Bình Long nói riêng đã tạo sự may mắn bất ngờ cho khách hàng, Chuẩn bị bước qua một năm mới chúc cho Điện lực Bình Long ngày càng phát triển, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

           Trong đợt tri ân khách hàng năm nay là điểm nhấn trong công tác phục vụ khách hàng năm 2018. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng Điện lực Bình Long còn tri ân, gửi những lời cám ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Bình Long đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng Điện lực Bình Long trong thời gian qua./.

In      Trở về Đỗ Thị Hằng, Phùng Thị Minh Thu
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018 (10:47 - 28/12/2018)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018 (08:40 - 28/12/2018)
   Điện lực Hớn Quản thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng (08:36 - 28/12/2018)
   HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC BÙ ĐĂNG (08:36 - 28/12/2018)
   Kết quả quay số trúng thưởng "Chương trình tri ân khách hàng" (13:33 - 21/12/2018)
   Hoạt động tháng tri ân khách hàng của Điện lực Phú Riềng (14:17 - 18/12/2018)
   “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà” (14:10 - 18/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018 (10:55 - 18/12/2018)
   Điện lực Hớn Quản thực hiện “Tháng Tri ân khách hàng” (09:52 - 26/01/2018)
   Điện lực Phước Long thực hiện các hoạt động tháng tri ân khách hàng (08:14 - 24/01/2018)
   Điện lực Bình Long trao niềm tin gửi yêu thương (08:39 - 18/01/2018)
   Điện lực Phú Riềng tổ chức lễ trao giải khách hàng may mắn 2017-EVN và tìm hiểu tháng tri ân khách hàng (14:42 - 09/01/2018)
   “Trao niềm tin gởi yêu thương'' (14:41 - 09/01/2018)
   Điện lực Đồng Phú tổ chức hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 (14:33 - 09/01/2018)
   THÔNG BÁO "Danh sách Khách hàng may mắn năm 2017 EVN & Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng." (10:57 - 22/12/2017)

Đầu trang