Trang chủ Tin Công ty Điện Lực Bình Phước
 

Điện lực Đồng Phú vận động khách hàng không sử dụng tiền mặt để thanh toán. Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo, Áp CSKH để tra cứu, thanh toán tiền điện.

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, năm 2019, những tháng đầu năm 2020 Điện lực Đồng Phú đã triển khai từng giai đoạn không thu tiền mặt tại nhà, tuyên truyền sâu rộng tới từng người dân về các điểm thu cũng như các kênh thu qua tổ chức trung gian. Hướng dẫn khách hàng sử dụng zalo, áp CSKH có dịch vụ chăm sóc khách hàng, khách hàng có thể theo giõi được lịch ghi chỉ số, sản lượng điện, tiền điện thanh toán, phương thức thanh toán trên ứng dụng Zalo, App CSKH, mang lại hiệu quả thiết thực.

Với lộ trình đến tháng 7/2020 Điện lực Đồng Phú sẽ thực hiện 100% khách hàng trên địa bàn không thu tại nhà. Điện lực đã từng bước đưa giải pháp để khách hàng nắm bắt thông tin bằng cách. “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” để cài đặt dịch vụ nhận thông tin trên zalo cho khách hàng, lấy thông tin số điện thoại, tuyên truyền các điểm thu và cách thức thanh toán qua các tổ chức trung gian để khách hàng nắm rõ và tiếp cận dễ dàng.

Vận động khách hàng bằng tất cả các hình thức ở quầy, gắn điện kế, kiểm tra sử dụng điện, Đoàn thanh niên, mỗi một cán bộ CNV là một tuyên truyền viên nhằm đẩy nhanh tiến độ tới khách hàng. Để khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin dịch vụ của ngành.

Đây là một trong số những buổi vận động khách hàng cài Zalo, App CSKH. Bà Hà Thị Chiêm ở ấp 9 xã Tân Lập huyện Đồng Phú cho biết “Cách đây mấy tháng tui sử dụng số điện thoại nhận thông tin tiền điện sử dụng mà Điện lực nhắn về, giờ được cài Zalo, App CSKH này tui thấy tiện và mới biết thanh toán trên Zalo cũng được, từ nay tui thực hiện thanh toán tiền điện trên ứng dụng này khỏi phải đi đâu.”. Còn ông Phạm Văn Giảng kế bên thì không có điện thoại để cài đặt nhưng được bổ sung thay đổi số điện thoại để nhận thông tin và nhờ bà Chiêm thanh toán dùm. Ông nói “rất cảm ơn các cô chú Điện lực đã chu đáo đến hướng dẫn cho bà con được biết”.

Với lộ trình đến tháng 7/2020 Điện lực Đồng Phú sẽ thực hiện 100% khách hàng trên địa bàn không thu tại nhà. Điện lực đã từng bước đưa giải pháp để khách hàng nắm bắt thông tin bằng cách. “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” để cài đặt dịch vụ nhận thông tin trên zalo cho khách hàng, lấy thông tin số điện thoại, tuyên truyền các điểm thu và cách thức thanh toán qua các tổ chức trung gian để khách hàng nắm rõ và tiếp cận dễ dàng.

Vận động khách hàng bằng tất cả các hình thức ở quầy, gắn điện kế, kiểm tra sử dụng điện, Đoàn thanh niên, mỗi một cán bộ CNV là một tuyên truyền viên nhằm đẩy nhanh tiến độ tới khách hàng. Để khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin dịch vụ của ngành.

Đây là một trong số những buổi vận động khách hàng cài Zalo, App CSKH. Bà Hà Thị Chiêm ở ấp 9 xã Tân Lập huyện Đồng Phú cho biết “Cách đây mấy tháng tui sử dụng số điện thoại nhận thông tin tiền điện sử dụng mà Điện lực nhắn về, giờ được cài Zalo, App CSKH này tui thấy tiện và mới biết thanh toán trên Zalo cũng được, từ nay tui thực hiện thanh toán tiền điện trên ứng dụng này khỏi phải đi đâu.”. Còn ông Phạm Văn Giảng kế bên thì không có điện thoại để cài đặt nhưng được bổ sung thay đổi số điện thoại để nhận thông tin và nhờ bà Chiêm thanh toán dùm. Ông nói “rất cảm ơn các cô chú Điện lực đã chu đáo đến hướng dẫn cho bà con được biết”.

In      Trở về Đặng Thị Thương
 
Các Tin Công ty Điện Lực Bình Phước đã đưa
   Chuyến đi thực tế của Lớp TC02 - 19 (15:49 - 29/06/2020)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC KIỂM ĐỊNH KỸ THUẬT AN TOÀN CÁC THIẾT BỊ (16:19 - 16/06/2020)
   DIỄN TẬP SỰ CỐ LƯỚI ĐIỆN PHÒNG CHÓNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN NĂM 2020 (09:48 - 11/06/2020)
   Phối hợp với chính quyền địa phương xử lý vi phạm HLATLĐCA (09:46 - 11/06/2020)
   Điện lực Bù Đăng tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trong việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (11:19 - 10/06/2020)
   ĐIỆN LỰC BÙ ĐĂNG với chỉ tiêu “Giảm sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện”. (11:19 - 10/06/2020)
   CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐIỆN LỰC PHÚ RIỀNG TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG ĐÁ (11:18 - 10/06/2020)
   Điện lực Phước Long Hướng Dẫn Khách Hàng Tra cứu tiền điện qua zalo Và Thanh Toán Tiền Điện Không Dùng Tiền Mặt (11:17 - 10/06/2020)
   Tấm lòng góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 (09:25 - 10/06/2020)
   Công ty Điện lực Bình Phước tăng cường các giải pháp bảo vệ hành lang lưới điện cao áp (16:06 - 09/06/2020)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC DIỄN TẬP CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM, KIẾM CỨU NẠN NĂM 2020 (10:34 - 09/06/2020)
   ĐIỆN LỰC LỘC NINH DIỄN TẬP CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG LỤT BÃO, TÌM KIẾM CỨU NẠN, CỨU HỘ (09:30 - 08/06/2020)
   Điện lực Hớn Quản - 10 năm một chặng đường (09:26 - 08/06/2020)
   Điện lực Đồng Xoài tổ chức diễn tập diễn tập sự cố lưới điện phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020 (08:37 - 04/06/2020)
   CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM THĂM NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐIỆN LỰC BÙ GIA MẬP NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2020 (11:17 - 28/05/2020)

Đầu trang