Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện Lực Hớn Quản tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn trong đợt quay số trúng thưởng từ chương trình “Cài app ngay, quà liền tay”

Nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động thực hiện tháng Tri ân Khách hàng sử dụng điện năm 2020 của Tổng công ty Điện lực miền Nam, chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” được toàn thể CBCNV Điện lực Hớn Quản tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến khách hàng qua nhiều kênh thông tin và đã nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực của khách hàng; Cụ thể từ ngày 01/12/2020 đến 29/12/2020  đã có 1834 khách hàng cài app CSKH và truy cập ứng dụng Zalo để nhận được thông tin từ ngành Điện và 16.533 khách hàng thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, tổ chức trung gian.

Trong đợt quay số trúng thưởng ngẫu nhiên ngày 30/12/2020 do Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức có 05 khách hàng trúng thưởng thuộc địa bàn huyện Hớn Quản trong đó: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến Khích. Với tổng giải thưởng 19.000.000đ.

Ngày 07/01/2020, tại hội trường Điện Lực Hớn Quản đã tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng năm 2020. Tham dự buổi lễ trao giải có đại diện Phòng Kinh tế - Hạ tầng, đài truyền thanh – truyền hình huyện Hớn Quản và 05 khách hàng đạt giải quay số trúng thưởng năm 2020.

Khách hàng Nguyễn Văn Thưa, chủ nhân số điện thoại 0946323 xxx, trúng giải nhất với số tiền 10 triệu đồng của chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” cho biết "Sau khi nhận tin giới thiệu về chương trình cài ap zalo, tôi thấy ứng dụng này rất thuận tiện lợi nên tham gia ngay app. Tôi không ngờ mình may mắn khi trúng giải nhất từ chương trình quay số của Công ty Điện lực Bình Phước. Đây là một giải thưởng có ý nghĩa, Tôi đánh giá cao sự tiện ích của ứng dụng này, tạo thuận lợi cho khách hàng khi tiếp cận các thông tin của Ngành điện”

          Tại buổi lễ trao giải  Ông Nguyễn Văn Thanh Phó Giám đốc Điện lực Hớn Quản  gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua đã chia sẻ, hợp tác cùng Ngành điện trong việc cung ứng và sử dụng điện, đặc biệt là đã ủng hộ rất tốt trong việc sử dụng cài app zalo, app chăm sóc khách hàng. Hiện nay trên địa bàn huyện Hớn Quản đã có 9.956/24.499 khách hàng cài app. Điện lực sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được tiếp tục tuyên truyền vận động khách hàng cài app zalo, app chăm sóc khách hàng và  đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, thông báo tiền điện, cải tiến dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, rất mong được quí khách hàng tiếp tục ủng hộ./.

In      Trở về Ngọc Ẩn
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   THÔNG BÁO Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng năm 2020” (09:18 - 03/12/2020)
   Điện lực Hớn Quản tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2020 (08:59 - 25/11/2020)
   Điện lực Hớn Quản – Thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” (15:39 - 13/11/2020)
   Điện lực Bình Long tổ chức “Gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm điện học đường” và trao giải “Khách hàng may mắn quay số trúng thưởng” năm 2019 (08:15 - 06/01/2020)
   Điện lực Phú Riềng sửa điện cho người nghèo huởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” (16:02 - 02/01/2020)
   Đoàn Thanh niên Điện Lực Chơn Thành sửa chữa điện hộ nghèo (09:02 - 26/12/2019)
   Thông báo Kết quả quay số xác định khách hàng trúng thưởng các Chương trình khuyến mại năm 2019 (10:25 - 25/12/2019)
   Chi đoàn Điện lực Bù Đăng Mang ánh sáng đến với hộ nghèo (11:07 - 16/12/2019)
   Điện lực Đồng Xoài tặng quà tri ân khách hàng năm 2019 (10:19 - 11/11/2019)
   Tri ân khách hàng năm 2019 (10:44 - 23/10/2019)
   Điện lực Bình Long nhiều hoạt động tri ân khách hàng (15:00 - 28/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2018 (10:47 - 28/12/2018)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018 (08:40 - 28/12/2018)
   Điện lực Hớn Quản thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng (08:36 - 28/12/2018)
   HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ĐIỆN LỰC BÙ ĐĂNG (08:36 - 28/12/2018)

Đầu trang