Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi | 10:07 | 29/04/2020

AN TÂM Ở NHÀ, TIỀN ĐIỆN CÓ ZALOPAY LO! HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 10.000.000 đồng.

Hưởng ứng thông điệp “tôi ở nhà” đang lan tỏa trên khắp thế giới, ZaloPay gửi tặng món quà vô cùng ý nghĩa để bạn an tâm làm việc tại nhà: Hoàn tiền lên đến 10.000.000 đồng khi chạm tay thanh toán điện với ZaloPay.

Cùng ZaloPay thanh toán điện tại nhà, rước quà về ví ngay!

Thời gian diễn ra chương trình: 10h00’ 11/04 – 23h59’ 10/05/2020

Áp dụng: Khách hàng đã từng thanh toán điện qua ZaloPay trước ngày 11/04/2020.

Ngồi nhà thanh toán điện, tiền về ví:

[1] Tải hoặc cập nhật ZaloPay phiên bản mới nhất

[2] Chọn biểu tượng "Hóa đơn" -> Chọn biểu tượng “Điện”, sau đó chọn “Nhà cung cấp” & Nhập mã khách hàng

[3] Chọn Nguồn tiền liên kết từ thẻ/tài khoản ngân hàng đã liên kết > Xác nhận thanh toán để nhận hoàn tiền về ví lên đến 10.000.000đồng

Lưu ý:

· Mỗi tài khoản ZaloPay, mỗi thiết bị, mỗi SĐT, mỗi thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết, mỗi hóa đơn tiền điện chỉ nhận được 1 lần KM duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

· Không áp dụng chung với các CTKM thanh toán hóa đơn khác

· KH được nhận hoàn tiền khi trạng thái giao dịch thông báo thành công

· Tiền hoàn lại được cộng trực tiếp vào tài khoản ví điện tử ZaloPay của khách hàng.

· Áp dụng khi thanh toán hóa đơn tiền Điện từ 30.000 VNĐ

· Áp dụng khi thanh toán tiền Điện qua ứng dụng ZaloPay

· Nguồn tiền thanh toán phải là nguồn tiền từ thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết. Bao gồm: Vietcombank, thẻ Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank, MB Bank, MSB, Nam Á Bank, HDBank, VPBank và các thẻ/ tài khoản liên kết của các Ngân hàng liên kết khác với ZaloPay; thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB

· Không áp dụng thẻ ảo, thẻ prepaid và các loại thẻ phát hành bởi các Ngân hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam và trường hợp khách hàng có dấu hiệu đầu cơ, gian lận, giả mạo, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả.

· Không áp dụng thanh toán cho đơn hàng nợ Phạt do đóng trễ tiền Điện

· Quà KM có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng

· Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi

· Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng

Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình cũng như khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng Chăm sóc khách hàng của ZaloPay: 1900 545436


TIN LIÊN QUAN

(19:37 - 12/08/2022)

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC EVNSPC ĐẾN THAM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐIỆN LỰC BÌNH LONG

Ngày 05/8/2022, ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc Tổng...

(13:46 - 09/08/2022)

Đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Nam làm việc về công tác KD-DVKH tại Công ty Điện lực Bình Phước

Vừa qua, Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) do...

(08:52 - 22/12/2021)

THƯ CỦA CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM GỬI CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH ĐIỆN LỰC VIỆT NAM (21/12/1954 – 21/12/2021)

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng...

(21:50 - 23/09/2021)

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản phẩm cho vay tiêu dùng...

(08:41 - 20/09/2021)

TRUNG TÂM ĐIỀU ĐỘ HỆ THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA (A0) CÔNG BỐ CÔNG SUẤT HUY ĐỘNG NGUỒN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MÁI NHÀ TRÁNH QUÁ TẢI 500kV TỪ NGÀY 20/09 NGÀY 26/09/2021

TRUNG TÂM ĐIỀU ĐỘ HỆ THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA (A0) CÔNG BỐ CÔNG SUẤT HUY ĐỘNG NGUỒN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT...

(08:17 - 10/08/2021)

PCBP triển khai hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4

Thông báo về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh...

(13:58 - 04/06/2021)

XUẤT HIỆN TRANG WEB GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU EVN

Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ:...

(07:48 - 04/06/2021)

EVN GIẢM GIÁ ĐIỆN, GIẢM TIỀN ĐIỆN LẦN 3 CHO CÁC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH BỆNH COVID-19

Để tiếp tục góp phần chia sẻ với những khó khăn trong sản xuất kinh doanh của các khách hàng sử...

(08:06 - 18/05/2021)

Chương trình khuyến mại của VNPAY

Chương trình khuyến mại T05-06/2021 của VNPAY

(08:00 - 19/03/2021)

Hơn 263.000 khách hàng được giảm tiền điện do ảnh hưởng dịch Covid – 19

Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai tốt các phương án hỗ trợ cho các đối tượng khách hàng...