Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Công ty Điện lực Bình Phước thực thi văn hóa doanh nghiệp là từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng

Năm 2016, để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Bình Phước đẩy mạnh cải cách hành chính, minh bạch hoá giản đơn các thủ tục cung cấp điện và thông tin đầy đủ về giá điện. Đặc biệt, đẩy mạnh công tác truyền thông, tăng cường quảng bá các cải tiến chất lượng dịch vụ để khách hàng sử dụng điện biết và sử dụng dịch vụ.

Trong năm 2015, Công ty đã bố trí, chuẩn hóa hệ thống 13 phòng giao dịch khách hàng tại 11 Điện lực trực thuộc. Bố trí đội ngũ nhân viên tiếp khách hàng giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp nhằm hướng dẫn, tư vấn chu đáo cho khách hàng khi đến giao dịch với Điện lực.
Tạo bước chuyển biến rõ nét trong khâu chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của Công ty và góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành Điện đúng với tinh thần “EVN thắp sáng niềm tin” là một trong những mục tiêu quan trọng được Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề ra trong năm 2016.
Công tác dịch vụ khách hàng đã có những bước đột phá đáng kể. Cụ thể, các phòng giao dịch khách hàng được bố trí rãi đều tại các trung tâm hành chính thị trấn, thị tứ; nhân viên tiếp khách hàng được đạo tạo các kỹ năng,nghiệp vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ tiếp cận các dịch vụ về điện hơn. Công ty cũng đã cung cấp thêm một số loại hình dịch vụ mới đến với khách hàng như: Đăng ký mua điện qua website, báo mất điện qua điện thoại, trả tiền điện qua ngân hàng... Triển khai công nghệ thông tin trong công tác quản lý, nhiều tiện ích đã được triển khai để như chấm nợ online trên máy, tra cứu thông tin khách hàng, thông báo…; thực hiện khảo sát gắn mới điện kế bằng máy tính bảng.
Trong quý 1 năm 2016 Công ty đã thực hiện được một số chỉ tiêu thuộc công tác dịch vụ khách hàng đạt kế hoạch như sau: Chỉ số tiếp cận điện năng đạt 7,051 ngày (kế hoạch 9 ngày); về thời gian phục hồi cấp điện sau sự cố là 1,445 ngày (kế hoạch 02 ngày); thời gian thay thế thiết bị đóng cắt điện lưới hạ thế đạt 0,767 ngày (kế hoạch 1 ngày); thời gian hay thế thiết bị đóng cắt điện lưới trung thế đạt 1,007 ngày (kế hoạch 2 ngày); thời gian cấp điện mới cho khách hàng ánh sáng sinh hoạt thuộc khu vực thị xã, thị trấn đạt 2,007 ngày (kế hoạch 3 ngày); thời gian cấp điện mới cho ánh sáng sinh hoạt thuôc khu vực nông thôn đạt 2,278 ngày (kế hoạch 5 ngày); (kế hoạch 2 ngày)
Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Công ty Điện lực Bình Phước đã thực hiện cam kết mang đến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn tới khách hàng. Công tác dịch vụ khách hàng trở thành một trong những nét văn hoá doanh nghiệp của Công ty. Điểm bình quân mức độ hài lòng của khách hàng tăng đều qua các năm, đến năm 2015 đã đạt 7,6/10 điểm.
Ông Lê Tấn Quang - Phó giám đốc Công ty cho biết:
“Bên cạnh việc tập trung các nguồn vốn để đầu tư và cải tạo lưới, trạm điện nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt và sản xuất trên địa bàn tỉnh nhà; việc từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng được công ty hết sức chú trọng và là là nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Để thực hiện tốt công tác này CBCNV Công ty tiếp tục phát huy tinh thần kỷ luật, đoàn kết, sức mạnh tập thể; triển khai đồng bộ văn hóa doanh nghiệp từ trên xuống, theo cả chiều sâu và chiều rộng. Mỗi cán bộ công nhân viên Công ty là một nhân tố thực thi và phản ánh văn hóa của đơn vị, của Công ty, Tổng công ty và của cả Tập đoàn. Do đó, mỗi cán bộ công nhân viên đều phải là một "đại sứ" để đưa các giá trị văn hóa EVN lan tỏa tới cộng đồng”./.
Hồ Thị Trầm - VP PCBP.

In      Trở về 1
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Nâng cao văn hóa ứng xử xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện tại Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 22/03/2016)
   Phòng QLĐT - Hội nghị người lao động năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Ban Quản lý dự án năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Phước tập huấn Văn hóa doanh nghiệp và quan hệ cộng đồng (00:00 - 29/12/2015)
   Công ty Điện lực Bình Phước văn hóa doanh nghiệp từ những điều bình dị nhất (00:00 - 24/12/2015)
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với sự phát triển bền vững của Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 30/11/2015)
   Tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVNSPC (00:00 - 11/11/2015)
   Nữ nhân viên trẻ có nhiều sáng kiến (00:00 - 11/11/2015)

Đầu trang