Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ khách hàng của Điện lực Bình Long.

Vừa qua, Điện lực Bình Long đã tổ chức cho bộ phận giao dịch khách hàng đến văn phòng ấp Thanh An, xã Thanh Lương để giải quyết cho bà con nơi đây về thủ tục cấp điện, gắn mới công tơ, ký kết hợp đồng mua bán điện cho 130 khách hàng và được khách hàng ủng hộ, đánh giá rất cao.          


Điện lực Bình Long Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và Công ty điện lực Bình Phước trong việc tạo bước chuyển biến trong khâu chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và hình ảnh thương hiệu EVN, góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành điện.

Xác định tầm quan trọng của việc chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, trong thời gian qua, Lãnh đạo Điện lực Bình Long đã triển khai nội dung trên đến từng cán bộ, công nhân viên và thường xuyên nhắc nhở mọi người nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, cải tiến cách làm việc nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và nâng cao hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Tại buổi giao dịch khách hàng tại văn phòng ấp Thanh An, xã Thanh Lương để giải quyết cho bà con nơi đây về thủ tục cấp điện, gắn mới công tơ, ký kết hợp đồng mua bán điện, Ông Nguyễn Văn Dũng trưởng ấp Thanh An chia sẻ: “Trước tiên tôi đại diện cho nhân dân ấp Thanh An xin chân thành cảm Điện lực Bình Long đã có cách làm hay, phục vụ bà con ngay tại chỗ, thuận tiện cho bà con không phải đến điện lực làm thủ tục. Chúng tôi rất mong điện lực có thêm nhiều cách làm hay để phục vụ cho bà con ngày càng tốt hơn…”    

Bên cạnh đó, ngày 24/8/2017 tại Phòng giao dịch Điện lực Bình Long nhân viên phòng giao dịch đã có những hành động thật cảm động. Đó là, chị Phùng Thị Minh Thu, nhân viên giao dịch khách hàng sau khi đã hướng dẫn cho khách hàng Nguyễn Thị Cúc, 75 tuổi hoàn tất việc ký lại hợp đồng mua bán điện, chị đã cầm tay dìu bà cụ xuống bậc thềm ra tận xe để người nhà chở bà cụ về. Đây là hành động đẹp rất đáng trân trọng được ghi nhận và biểu dương về tinh thần, thái độ trong cách phục vụ khách hàng càng ngày càng tốt hơn.

“Hành động nhỏ - ý nghĩa lớn” Điện lực Bình Long ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu EVN về Chất lượng -Tín nhiệm; Tận tâm-Trí tuệ; Hợp tác-Chia sẻ; Sáng tạo-Hiệu quả… cùng với những chuẩn mực đạo đức mà “Mọi hành động của EVN hướng tới con người, vì con người.”

In      Trở về Đinh Thị Thanh Nguyệt
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Chào cờ đầu tuần – Một nét đẹp văn hóa của Điện lực Phước Long (08:20 - 22/05/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước tham gia lớp tập huấn công tác truyền thông, đưa tin, viết bài, ảnh báo chí. (08:25 - 09/05/2017)
   "Văn hóa doanh nghiệp" tại Phân Xưởng Cơ Điện (10:25 - 24/03/2017)
   Người cán bộ quản lý gương mẫu (09:50 - 24/03/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước thực thi văn hóa doanh nghiệp là từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng (00:00 - 30/03/2016)
   Nâng cao văn hóa ứng xử xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện tại Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 22/03/2016)
   Phòng QLĐT - Hội nghị người lao động năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Ban Quản lý dự án năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Phước tập huấn Văn hóa doanh nghiệp và quan hệ cộng đồng (00:00 - 29/12/2015)
   Công ty Điện lực Bình Phước văn hóa doanh nghiệp từ những điều bình dị nhất (00:00 - 24/12/2015)
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với sự phát triển bền vững của Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 30/11/2015)
   Tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVNSPC (00:00 - 11/11/2015)
   Nữ nhân viên trẻ có nhiều sáng kiến (00:00 - 11/11/2015)

Đầu trang