Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Văn hóa nơi công sở

Ngày nay, cùng với xu thế phát triển của xã hội và quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, cạnh tranh là khó tránh khỏi và vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, văn hoá giao tiếp trong kinh doanh là một tiêu chí vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Giao tiếp vốn là một hoạt động thiết yếu của con người. Đặc biệt, trong công sở, giao tiếp đóng vai trò quan trọng, có thể quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp, một cơ quan.

Đã qua rồi thời của những suy nghĩ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng nghĩa là đang giúp đỡ hỗ trợ khách hàng. Các trung tâm dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường và dĩ nhiên khách hàng luôn mong muốn được làm việc với những nhân viên chuyên nghiệp và có năng lực. Xác định rõ sự cần thiết của văn hóa công sở, hàng quý Điện lực Phước Long đã triển khai tài liệu văn hóa doanh nghiệp đến từng CBCNV bàng cách thông qua các buổi họp đơn vị, họp Công đoàn, Đoàn hanh niên; lồng ghép vào tiêu chí chấm điểnm thi đua của từng cá nhân. Kết quả đạt được: Trong năm 2017 đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đạt trên 7 điểm; thực hiện cấp điện cho 1.341 khách hàng đúng theo thời gian quy định <=3 ngày đối với khu vực thị xã, trung tâm; >= 5 ngày đối với khu vực nông thôn, giải quyết kịp thời các khiếu nại, thắc mắc về công tơ theo đúng quy định với tổng số 25 khách hàng.

Để tiếp tục nhắc nhở CBCNV trong việc ứng xử văn hóa, trong tháng 12/2017 đơn vị đã triển khai nội dung  “văn hóa nơi làm việc”, quán triệt thực hiện 4 nền tảng sau: thái độ cầu thị; ghi nhận và thông cảm; thỏa thuận cùng giải quyết; quan tâm, thực tế. Nhân viên luôn giữ được các thái độ tích cực khiêm nhường đối với tất cả mọi người, được thể hiện qua giọng nói và cách cư xử trong khi giao tiếp, điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với nhân viên ngành điện, đặc biệt là Điện lực Phước Long.

In      Trở về Hoàng Tiến Hưng
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Một vài suy nghĩ về văn hóa doanh nghiệp (10:09 - 29/11/2017)
   Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị (11:01 - 25/09/2017)
   Nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ khách hàng của Điện lực Bình Long. (14:17 - 14/09/2017)
   Chào cờ đầu tuần – Một nét đẹp văn hóa của Điện lực Phước Long (08:20 - 22/05/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước tham gia lớp tập huấn công tác truyền thông, đưa tin, viết bài, ảnh báo chí. (08:25 - 09/05/2017)
   "Văn hóa doanh nghiệp" tại Phân Xưởng Cơ Điện (10:25 - 24/03/2017)
   Người cán bộ quản lý gương mẫu (09:50 - 24/03/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước thực thi văn hóa doanh nghiệp là từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng (00:00 - 30/03/2016)
   Nâng cao văn hóa ứng xử xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện tại Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 22/03/2016)
   Phòng QLĐT - Hội nghị người lao động năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Ban Quản lý dự án năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Phước tập huấn Văn hóa doanh nghiệp và quan hệ cộng đồng (00:00 - 29/12/2015)
   Công ty Điện lực Bình Phước văn hóa doanh nghiệp từ những điều bình dị nhất (00:00 - 24/12/2015)
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với sự phát triển bền vững của Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 30/11/2015)

Đầu trang