Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Điện lực Bình Long làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trong những năm gần đây, Điện lực Bình Long luôn tập trung tìm tòi các giải pháp trong công tác cải cách hành chính, thực hiện văn hoá doanh nghiệp, đặc biệt quan tâm thực hiện tốt công tác kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những điều quan trọng nhất mà Điện lực Bình Long cần củng cố và ngày một cải thiện hơn

Tất cả cán bộ, công nhân viên Điện lực Bình Long cùng chung tay thực hiện xây dựng và triển khai nội dung chương trình nâng cao hiệu quả chất lượng tạo bước đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với khẩu hiệu “Ân cần, Chu đáo, Tận tâm”

Phòng giao dịch khách hàng là nơi tiếp nhận hồ sơ yêu cầu của khách hàng, kết hợp đồng bộ với các phòng, đội khác trong đơn vị như phòng Kinh doanh, Kỹ thuậ và đội QLVH để mọi công việc được giải quyết kịp thời, thuận tiện và nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.

Tại đội QLVH bố trí công nhân trực sử lý sự cố lưới điện cũng như sửa chữa điện cho khách hàng 24/24. Tính bình quân hàng tháng, đơn vị giải quyết cấp điện mới là 80 hộ, sửa chữa điện khoảng 40 hộ, thời gian giải quyết kịp thời đúng theo qui định, không có trường hợp nào quá hạn.

Điện lực Bình Long luôn làm tốt công tác tuyên truyền, hưởng ứng các phong trào, các đợt thi đua chuyên đề, ngắn hạn cũng như dài hạn do cấp trên tổ chức như: Tuyên truyền tiết kiệm điện, tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, đặc biệt làm tốt tháng tri ân khách hàng.

Qua việc thực hiện tốt các chương trình trên đã tạo được sự đồng tình ủng hộ, sự cảm thông chia sẻ của khách hàng và uy tín của đơn vị ngày càng được củng cố.

Năm 2018 với chủ đề “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” công tác giáo dục, bồi dưỡng huấn luyện đội ngũ CBCNV hướng đến “Phục vụ khách hàng văn minh chuyên nghiệp”. “Khách hàng là trung tâm” góp phần hình thành truyền thống văn hoá của Công ty Điện lực Bình Phước nói chung và Điện lực Binh Long nói riêng, góp phần nâng cao hiệu suất công việc và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.

Song song đó, công tác kiểm tra, giám sát quá trình phục vụ khách hàng, thực hiện các qui chế phối hợp với ban ngành địa phương của đơn vị vô cùng nghiêm túc để kịp thời rút kinh nghiệm, chấn chỉnh những sai phạm. Từ đó, phân tích đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng tại đơn vị.

Để đáp ứng với yêu cầu hướng tới phương châm “Phục vụ khách hàng”; xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Điện lực Bình Long với truyền thống đoàn kết, phát huy dân chủ, tinh thần trách nhiệm và tính sáng tạo trong công tác, kết hợp đồng bộ và phát huy tổng lực các bộ phận trong đơn vị, tạo sức mạnh tập thể giảm tối đa phiền hà cho khách hàng trong việc tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện của ngành điện năm 2018 và những năm tiếp theo, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mà Công ty Điện lực Bình Phước giao./.

In      Trở về Phạm Ngọc Bích
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   ĐỘI HOTLINE CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC (07:45 - 12/04/2018)
   Nguồn năng lượng mặt trời (15:09 - 22/03/2018)
   Văn hóa nơi công sở (16:09 - 22/12/2017)
   Một vài suy nghĩ về văn hóa doanh nghiệp (10:09 - 29/11/2017)
   Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị (11:01 - 25/09/2017)
   Nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ khách hàng của Điện lực Bình Long. (14:17 - 14/09/2017)
   Chào cờ đầu tuần – Một nét đẹp văn hóa của Điện lực Phước Long (08:20 - 22/05/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước tham gia lớp tập huấn công tác truyền thông, đưa tin, viết bài, ảnh báo chí. (08:25 - 09/05/2017)
   "Văn hóa doanh nghiệp" tại Phân Xưởng Cơ Điện (10:25 - 24/03/2017)
   Người cán bộ quản lý gương mẫu (09:50 - 24/03/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước thực thi văn hóa doanh nghiệp là từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng (00:00 - 30/03/2016)
   Nâng cao văn hóa ứng xử xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện tại Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 22/03/2016)
   Phòng QLĐT - Hội nghị người lao động năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Ban Quản lý dự án năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)

Đầu trang