Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Cải cách thủ tục hành chính, bước đi mới của đơn vị.

Cải cách thủ tục hành chính không chỉ đơn thuần là giảm bớt những loại giấy tờ không cần thiết, quá trình giải quyết hồ sơ rườm rà, gây mất thời gian cho người dân và doanh nghiệp. Điều quan trọng và cốt lõi nhất trong công tác cải cách thủ tục hành chính lại chính là ở những con người thực hiện.

Thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thường xuyên được rà soát, cắt giảm và đơn giản hóa, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ cho người dân, khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn, tạo tiền đề cơ bản để phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Có thể nói Ngành điện được dư luận đánh giá và cho là ngành độc quyền (làm sao cũng được), từ đó rất nhiều người có suy nghĩ không mấy thiện cảm về những con người phục vụ trong Ngành điện. Để thay đổi những suy nghĩ đã ăn sâu vào trong nhận thức của nhiều người về hai chữ “độc quyền” Ngành điện đã có nhiều những thay đổi. Dịch vụ khách hàng được quan tâm chú trọng trong khâu giao tiếp với chủ đề theo từng năm như “Nụ cười niền tin”; “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng” …, chỉ số tiếp cận điện năng được cải tiến ngày càng rút ngắn thời gian, trung tâm chăm sóc khách hàng 1900-1006; 1900-9000 được thành lập tiếp nhận tất cả các thông tin liên quan về điện tại 21 tỉnh thành phía nam và đều được giải đáp, khắc phục kịp thời đem lại sự tin tưởng trong nhân dân.

Với những những thành tích mà ngành điện đã đạt được trong thời gian qua, Điện lực Đồng Xoài là đơn vị cơ sở trực tiếp thực hiện những chính sách mà Công ty Điện lực Bình Phước giao, về công tác Cải cách thủ tục hành chính. Nhận thấy phải làm thay đổi cách nghĩ, cách nhìn của người dân đối với Ngành điện mà nhất là cách nghĩ, cách làm của mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) đối với công việc của mình, từ cung cấp điện thuần túy chuyển đổi và định hướng sang dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, để từ đó mỗi người phải cảm thấy trách nhiệm của bản thân mình trong công tác cải cách hành chính, làm sao để thực hiện công việc được nhanh chóng, hiệu quả, ít phiền hà nhất đến người dân. Hướng dẫn người dân tận tình chu đáo, giải quyết công việc có lý có tình. Chính từ đây khi nhận được những dịch vụ và hài lòng với những dịch vụ về điện, người dân sẽ có cái nhìn khác cảm thông hơn, không còn khắt khe với hai chữ “Độc quyền” của ngành điện. Giờ đây đến với Điện lực Đồng Xoài khách hàng không chỉ cảm nhận được sự khang trang nơi đón tiếp khách, sự chuyên nghiệp của đội ngũ giao tiếp mà còn được hưởng lợi từ những dịch vụ mới của ngành điện: như thu tiền điện qua hệ thống ngân hàng, tổ chức trung gian, thanh toán qua thẻ ATM…dịch vụ sửa chữa điện, gắn điện mới, tất cả các thắc mắc về điện được thông qua hệ thống tổng đài 1900-1006; 1900-9000 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thời gian nhanh nhất.

Để có được niềm tin nơi khách hàng không chỉ ngày một ngày hai có được, mà nó được mài dũa, thay đổi tư duy từ suy nghĩ đến hành động của từng mỗi CBCNV trong đơn vị, lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất, thực hiện dịch vụ về điện ngày càng hoàn hảo, đó chính là phương châm mà toàn thể CBCNV Điện lực Đồng Xoài đặt ra và tiếp tục phấn đấu thực hiện./.

In      Trở về Lê Hồng Điệp
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Điện lực Bình Long làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng (11:05 - 11/06/2018)
   ĐỘI HOTLINE CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC (07:45 - 12/04/2018)
   Nguồn năng lượng mặt trời (15:09 - 22/03/2018)
   Văn hóa nơi công sở (16:09 - 22/12/2017)
   Một vài suy nghĩ về văn hóa doanh nghiệp (10:09 - 29/11/2017)
   Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị (11:01 - 25/09/2017)
   Nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ khách hàng của Điện lực Bình Long. (14:17 - 14/09/2017)
   Chào cờ đầu tuần – Một nét đẹp văn hóa của Điện lực Phước Long (08:20 - 22/05/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước tham gia lớp tập huấn công tác truyền thông, đưa tin, viết bài, ảnh báo chí. (08:25 - 09/05/2017)
   "Văn hóa doanh nghiệp" tại Phân Xưởng Cơ Điện (10:25 - 24/03/2017)
   Người cán bộ quản lý gương mẫu (09:50 - 24/03/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước thực thi văn hóa doanh nghiệp là từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng (00:00 - 30/03/2016)
   Nâng cao văn hóa ứng xử xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện tại Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 22/03/2016)
   Phòng QLĐT - Hội nghị người lao động năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)
   Hội nghị người lao động Ban Quản lý dự án năm 2016 (00:00 - 13/01/2016)

Đầu trang