Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ

Xác định văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển, thời gian qua, Điện lực Đồng Phú đã triển khai nhiều hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ngay từ đầu năm, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn triển khai cam kết thi đua thực thi văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp cũng được hiện thực hóa trong nhiều nhóm giải pháp thường xuyên của đơn vị.

Bên cạnh nhiệm vụ then chốt là hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh do Công ty Điện lực Bình Phước giao, Điện lực Đồng Phú xác định văn hóa doanh nghiệp là một nền tảng hết sức quan trọng và không thể thiếu trong quản trị doanh nghiệp. Chính văn hóa doanh nghiệp tạo động lực cho mỗi cá nhân nỗ lực công tác, tăng cường sự gắn kết giữa người lao động với lãnh đạo trong việc thực hiện nhiệm vụ. Do vậy, trong thời gian qua, Điện lực Đồng Phú đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp.

Cụ thể, với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có quan điểm phục vụ đúng đắn, giao tiếp văn minh, lịch sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, Điện lực Đồng Phú đã triển khai, phổ biến bộ quy tắc ứng xử, chuẩn mực đạo đức trong Công ty Điện lực Bình Phước đến toàn thể CB CNV trong đơn vị. Ngoài các quy định về ứng xử trong ngành với nhau, bộ quy tắc đã quy định rõ: đối với nhân viên, khi giao dịch, tiếp xúc với khách hàng phải luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự, bình đẳng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng. Bằng việc đặc biệt đẩy mạnh việc thực thi bộ quy tắc ứng xử này, Điện lực Đồng Phú đã  và đang xây dựng hình ảnh kinh doanh tận tâm - trí tuệ, trách nhiệm - thân thiện, tạo sức lan tỏa, cộng hưởng, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, với quan niệm lấy khách hàng làm trung tâm, song song với việc cấp điện đầy đủ, chất lượng, Điện lực Đồng Phú còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong đó có việc sắp xếp hài hòa phòng dịch vụ khách hàng. Phòng giao dịch khách hàng đã tạo sự kết nối thân thiện giữa khách hàng với nhân viên ngành điện mỗi khi khách hàng đến giao dịch. Việc thiết kế phòng dịch vụ khách hàng thoáng mát, với cơ chế một cửa, rút ngắn được thời gian giải quyết thắc mắc cho khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi, giảm phiền hà cho khách hàng. Việc thông tin được công khai cũng đã góp phần giám sát thái độ của nhân viên giao tiếp, ngăn ngừa những biểu hiện, hành vi gây phiền hà, sách nhiễu khách hàng.

Để tạo sự thân thiện hơn với khách hàng, hàng năm, Điện lực Đồng Phú còn cử nhân viên tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp liên quan đến giao tiếp khách hang do Tổng Công ty và Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức. Từ đó giúp cán bộ công nhân viên nắm vững quy trình, nâng cao khả năng giao tiếp để trả lời và giải đáp các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định.

In      Trở về Quang Thành
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Phóng sự văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bình Phước (15:14 - 04/07/2018)
   Cải cách thủ tục hành chính, bước đi mới của đơn vị. (11:05 - 11/06/2018)
   Điện lực Bình Long làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng (11:05 - 11/06/2018)
   ĐỘI HOTLINE CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC (07:45 - 12/04/2018)
   Nguồn năng lượng mặt trời (15:09 - 22/03/2018)
   Văn hóa nơi công sở (16:09 - 22/12/2017)
   Một vài suy nghĩ về văn hóa doanh nghiệp (10:09 - 29/11/2017)
   Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị (11:01 - 25/09/2017)
   Nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ khách hàng của Điện lực Bình Long. (14:17 - 14/09/2017)
   Chào cờ đầu tuần – Một nét đẹp văn hóa của Điện lực Phước Long (08:20 - 22/05/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước tham gia lớp tập huấn công tác truyền thông, đưa tin, viết bài, ảnh báo chí. (08:25 - 09/05/2017)
   "Văn hóa doanh nghiệp" tại Phân Xưởng Cơ Điện (10:25 - 24/03/2017)
   Người cán bộ quản lý gương mẫu (09:50 - 24/03/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước thực thi văn hóa doanh nghiệp là từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng (00:00 - 30/03/2016)
   Nâng cao văn hóa ứng xử xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện tại Công ty Điện lực Bình Phước (00:00 - 22/03/2016)

Đầu trang