Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Văn hóa doanh nghiệp – Nền tảng để phát triển bền vững

Thực thi văn hoá doanh nghiệp (VHDN) trong Ngành điện là không ngừng đổi mới, hoàn thiện, áp dụng công nghệ hiện đại, đổi mới phương thức quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ để “Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn”. Từng bước xóa bỏ những định kiến về một ngành “độc quyền”, VHDN trở thành “cầu nối” Ngành điện đến với khách hàng thông qua các hoạt động Điện lực hàng ngày.

Để đạt được điều đó, Điện lực Hớn Quản luôn quán triệt đến toàn thể CBCNV phải bắt đầu thực hiện VHDN từ những điều đơn giản nhất. Bên cạnh công tác chuyên môn, công tác giao tiếp khách hàng, các quy tắc chuẩn mực chung, các mối quan hệ làm việc, các kế hoạch cung cấp điện ổn định lâu dài cho khách hàng, công tác hoạt động xã hội cũng rất được Điện lực quan tâm chú trọng.

Hiện nay, phòng giao dịch khách hàng tại Điện lực Hớn Quản được chỉnh trang, bố trí, sắp xếp khoa học, đổi mới hình thức. Các giao dịch viên có phong cách ứng xử văn minh, chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm. Văn hóa ấy còn thể hiện ở nụ cười, thái độ tích cực khẩn trương, hòa nhã, thân thiện trong giao tiếp khi tiếp nhận những yêu cầu hay góp ý từ khách hàng. Thực hiện hành trình văn hóa doanh nghiệp, mỗi CBCNV trong đơn vị đều tự giác tuân thủ các quy tắc chuẩn mực chung và có trách nhiệm học tập không ngừng để tạo dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, để lại hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.

 Để đảm bảo chất lượng điện năng và cung cấp điện an toàn, ổn định, trong những năm qua, bên cạnh việc chủ động tăng cường kiểm tra đường dây, trạm biến áp, kịp thời phát hiện, khắc phục và xử lý sự cố, Điện lực Hớn Quản liên tục nâng cấp và cải tạo lưới điện, xây dựng mới các trạm biến áp,...nên chất lượng điện được cải thiện và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện cho mọi đối tác và khách hàng.

Thực thi VHDN không những cải thiện, làm đẹp hơn hình ảnh Ngành điện trong cộng đồng mà còn tạo động lực làm việc tích cực cho CBCNV, gắn bó trách nhiệm với đơn vị. Đó chính là yếu tố quan trọng trong việc nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp và chính là văn hóa mà Công ty Điện lực Bình Phước nói chung và Điện lực Hớn Quản nói riêng đã và đang từng bước xây dựng và vươn tới ngày một tốt hơn.

In      Trở về Bắc Cạn
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Tổng công ty Điện lực miền Nam trao tặng nhà tình nghĩa gia đình khó khăn tại huyện Bù Đốp. (08:31 - 25/09/2018)
   VĂN HÓA DOANH NGHIỆP “GIÁ TRỊ CỐT LÕI ĐỂ PHỤC VỤ VÀ PHÁT TRIỂN” (16:21 - 04/09/2018)
   Điện lực Phước Long phát động phong trào cơ quan Xanh - Sạch - Đẹp (15:08 - 14/08/2018)
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ (14:26 - 14/08/2018)
   Phóng sự văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bình Phước (15:14 - 04/07/2018)
   Cải cách thủ tục hành chính, bước đi mới của đơn vị. (11:05 - 11/06/2018)
   Điện lực Bình Long làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng (11:05 - 11/06/2018)
   ĐỘI HOTLINE CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH PHƯỚC (07:45 - 12/04/2018)
   Nguồn năng lượng mặt trời (15:09 - 22/03/2018)
   Văn hóa nơi công sở (16:09 - 22/12/2017)
   Một vài suy nghĩ về văn hóa doanh nghiệp (10:09 - 29/11/2017)
   Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị (11:01 - 25/09/2017)
   Nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ khách hàng của Điện lực Bình Long. (14:17 - 14/09/2017)
   Chào cờ đầu tuần – Một nét đẹp văn hóa của Điện lực Phước Long (08:20 - 22/05/2017)
   Công ty Điện lực Bình Phước tham gia lớp tập huấn công tác truyền thông, đưa tin, viết bài, ảnh báo chí. (08:25 - 09/05/2017)

Đầu trang