
Để đạt được điều đó, Điện lực Hớn Quản luôn quán triệt đến toàn thể CBCNV phải bắt đầu thực hiện VHDN từ những điều đơn giản nhất. Bên cạnh công tác chuyên môn, công tác giao tiếp khách hàng, các quy tắc chuẩn mực chung, các mối quan hệ làm việc, các kế hoạch cung cấp điện ổn định lâu dài cho khách hàng, công tác hoạt động xã hội cũng rất được Điện lực quan tâm chú trọng.
Hiện nay, phòng giao dịch khách hàng tại Điện lực Hớn Quản được chỉnh trang, bố trí, sắp xếp khoa học, đổi mới hình thức. Các giao dịch viên có phong cách ứng xử văn minh, chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm. Văn hóa ấy còn thể hiện ở nụ cười, thái độ tích cực khẩn trương, hòa nhã, thân thiện trong giao tiếp khi tiếp nhận những yêu cầu hay góp ý từ khách hàng. Thực hiện hành trình văn hóa doanh nghiệp, mỗi CBCNV trong đơn vị đều tự giác tuân thủ các quy tắc chuẩn mực chung và có trách nhiệm học tập không ngừng để tạo dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, để lại hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.
Để đảm bảo chất lượng điện năng và cung cấp điện an toàn, ổn định, trong những năm qua, bên cạnh việc chủ động tăng cường kiểm tra đường dây, trạm biến áp, kịp thời phát hiện, khắc phục và xử lý sự cố, Điện lực Hớn Quản liên tục nâng cấp và cải tạo lưới điện, xây dựng mới các trạm biến áp,...nên chất lượng điện được cải thiện và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện cho mọi đối tác và khách hàng.
Thực thi VHDN không những cải thiện, làm đẹp hơn hình ảnh Ngành điện trong cộng đồng mà còn tạo động lực làm việc tích cực cho CBCNV, gắn bó trách nhiệm với đơn vị. Đó chính là yếu tố quan trọng trong việc nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp và chính là văn hóa mà Công ty Điện lực Bình Phước nói chung và Điện lực Hớn Quản nói riêng đã và đang từng bước xây dựng và vươn tới ngày một tốt hơn.