Thật vậy, với phương châm “trách nhiệm, hiệu quả”, ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVN SPC. Đội ngũ CBCNV, Giao dịch viên của Công ty đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, luôn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, cầu thị, sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng liên quan đến cung ứng điện. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng với chất lượng ngày càng cao, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng, Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai nhiều giải pháp chăm sóc khách hàng như:
- Tạo chuyển biến mạnh trong công tác kinh doanh điện năng và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng đáp ứng chủ đề ‟Phục vụ khách hàng mọi lúc - mọi nơi” với tiêu chí dịch vụ ”Phục vụ văn minh - vì khách hàng - vì doanh nghiệp”.
- Đa dạng hóa các kênh giao dịch, tạo điều kiện để khách hàng có thể tiếp cận, tham gia, giám sát các dịch vụ của ngành điện mọi lúc, mọi nơi. Cung cấp dịch vụ điện trực tuyến: cung cấp dịch vụ điện 100% tại Trung tâm phục vụ hành chính công của địa phương; khách hàng giao dịch trực tuyến (Website, Email, Ứng dụng CSKH...)
- Ứng dụng công nghệ mới vào công tác sản xuất kinh doanh để quản lý vận hành điện an toàn, điều hành lưới điện hợp lý, đảm bảo hệ thống điện vận hành ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.
Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng Công ty đã tổ chức và thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” đây là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đem các dịch vụ của ngành điện đến khách hàng như: sửa chữa điện cho người nghèo, tặng quà cho hộ nghèo gia đình chính sách, chương trình thắp sáng đường quê, vệ sinh trạm biến áp miễn phí…
Có thể nói, văn hóa doanh nghiệp là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của Công ty Điện lực Bình Phước là một Doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển./.