Cùng ZaloPay thanh toán điện tại nhà, rước quà về ví ngay!
Thời gian diễn ra chương trình: 10h00’ 11/04 – 23h59’ 10/05/2020
Áp dụng: Khách hàng đã từng thanh toán điện qua ZaloPay trước ngày 11/04/2020.
Ngồi nhà thanh toán điện, tiền về ví:
[1] Tải hoặc cập nhật ZaloPay phiên bản mới nhất
[2] Chọn biểu tượng "Hóa đơn" -> Chọn biểu tượng “Điện”, sau đó chọn “Nhà cung cấp” & Nhập mã khách hàng
[3] Chọn Nguồn tiền liên kết từ thẻ/tài khoản ngân hàng đã liên kết > Xác nhận thanh toán để nhận hoàn tiền về ví lên đến 10.000.000đồng
Lưu ý:
· Mỗi tài khoản ZaloPay, mỗi thiết bị, mỗi SĐT, mỗi thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết, mỗi hóa đơn tiền điện chỉ nhận được 1 lần KM duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
· Không áp dụng chung với các CTKM thanh toán hóa đơn khác
· KH được nhận hoàn tiền khi trạng thái giao dịch thông báo thành công
· Tiền hoàn lại được cộng trực tiếp vào tài khoản ví điện tử ZaloPay của khách hàng.
· Áp dụng khi thanh toán hóa đơn tiền Điện từ 30.000 VNĐ
· Áp dụng khi thanh toán tiền Điện qua ứng dụng ZaloPay
· Nguồn tiền thanh toán phải là nguồn tiền từ thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết. Bao gồm: Vietcombank, thẻ Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank, MB Bank, MSB, Nam Á Bank, HDBank, VPBank và các thẻ/ tài khoản liên kết của các Ngân hàng liên kết khác với ZaloPay; thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB
· Không áp dụng thẻ ảo, thẻ prepaid và các loại thẻ phát hành bởi các Ngân hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam và trường hợp khách hàng có dấu hiệu đầu cơ, gian lận, giả mạo, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả.
· Không áp dụng thanh toán cho đơn hàng nợ Phạt do đóng trễ tiền Điện
· Quà KM có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng
· Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi
· Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình cũng như khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng Chăm sóc khách hàng của ZaloPay: 1900 545436